Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Luân chuyển sách đến 19 thư viện trường học trên địa bàn huyện Châu Đức

  • 26/09/2024
  • 198

Thực hiện Kế hoạch số 58/KH-TVT ngày 29/12/2023 về việc triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024, Kế hoạch số 05/KH-TVT ngày 12/01/2024 về việc luân chuyển sách năm 2024 của Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã luân chuyển sách đến hệ thống thư viện cơ sở nhằm đáp ứng nhu cầu đọc, hưởng thụ văn hóa, nâng cao dân trí của người dân.

Trong tháng 9/2024. Thư viện tỉnh BR-VT đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Châu Đức tổ chức luân chuyển 2.850 bản sách đến 19 đơn vị trường học trên địa bàn. Nguồn sách luân chuyển này giúp các thư viện trường học đa dạng hóa về nguồn tài nguyên thông tin để phục vụ kịp thời nhu cầu đọc, nghiên cứu cho học sinh và giáo viên.

 Trong thời gian tới, Thư viện tỉnh BR-VT sẽ tiếp tục thực hiện công tác luân chuyển sách đến hệ thống thư viện cơ sở giúp người dân ở các địa phương và học sinh, giáo viên có cơ hội tiếp cận sách, cập nhật thường xuyên kiến thức phục vụ hiệu quả việc học tập, lao động, giải trí, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Một số hình ảnh hoạt động luân chuyển sách: 

Luân chuyển sách đến Trường TH Kim Long, xã Kim Long


Luân chuyển sách đến Trường TH Suối Nghệ, xã Suối Nghệ


Luân chuyển sách đến Trường THCS Trần Hưng Đạo, xã Bình Ba


Luân chuyển sách đến Trường THCS Quảng Thành, xã Quảng Thành

 

Bùi Chung

Phòng Nghiệp vụ - Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)