Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Hội Sách - Tháng Thanh niên hành động

  • 11/03/2024
  • 624

Sáng ngày 11/03/2024, Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) và Trường THCS Nguyễn Thái Bình (TP. Vũng Tàu) phối hợp tổ chức Hội Sách cho gần 2.500 học sinh với Chủ đề “Tháng Thanh niên hành động”. Chương trình Hội Sách lần này có sự tham gia chia sẻ Kỹ năng đọc sách của Diễn giả, ThS. Lê Thị Hiếu Thảo đến từ Trường Đại học BR-VT.


Tháng 3, hướng đến kỷ niệm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trong trang phục Đoàn, cán bộ Thư viện tỉnh BR-VT đem đến không khí sinh động trong học sinh nhà trường với bài hát TỰ HÀO THANH NIÊN BÀ RỊA - VŨNG TÀU của Nhạc sỹ Thiên Toàn; đồng thời khởi động dân vũ ngẫu hứng theo nhạc, rèn kỹ năng phản xạ nhanh và vun đắp tình yêu quê hương đất nước.


ThS. Lê Thị Hiếu Thảo chia sẻ các kỹ năng và bí kíp, tương tác với học sinh bằng những câu hỏi có thưởng; qua đó học sinh nhận được nhiều bài học giá trị để vươn lên trong học tập và cuộc sống. Các cán bộ Thư viện đã tương tác với học sinh qua phần Đố vui chủ đề về Đoàn Thanh niên, ôn lại những kiến thức về tổ chức Đoàn; học sinh tham gia đọc sách và chia sẻ cảm nhận bài học, kiến thức mới trong cuốn sách vừa đọc.


Hội Sách tháng Ba, tháng Thanh niên đã cùng học sinh, thầy cô giáo với tinh thần "Đâu cần thanh niên có - Đâu khó có thanh niên". Từ những hành động nhỏ trong Hội sách, học sinh nhà trường đã làm nên những chương trình lớn, gặt hái nhiều thành quả trong học tập và cuộc sống./.


Hoài Thảo

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)