Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Chương trình sinh hoạt giới thiệu Thư viện với hội viên các Câu lạc bộ Thơ Đường luật

  • 18/08/2024
  • 463

Sáng ngày 17/8/2024, Câu lạc bộ (CLB) Bạn đọc Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), CLB Thơ Đường luật BR-VT và Chi hội thơ Đường luật Vũng Tàu phối hợp tổ chức chương trình giao lưu, kết nối các thế hệ, thể hiện tình yêu sách với văn học nghệ thuật trong hội viên.


Tham dự Chương trình giao lưu còn có các liền anh, liền chị đến từ CLB Quan họ Giao duyên BR-VT, CLB Di sản Thơ ca Hương rừng Xuyên Mộc, CLB Di sản Thơ văn truyền thống BR-VT, CLB Thơ ca Hương Biển, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh BR-VT, Trung tâm Văn hóa tỉnh BR-VT…


Trong chương trình, CLB Bạn đọc Thư viện đã giới thiệu tổng quan về Thư viện tỉnh BR-VT, về CLB và những tác phẩm thơ đang có tại Thư viện, giới thiệu nguồn gốc tinh hoa thơ Đường luật... Các CLB đã tham gia  trình diễn những tiết mục rất ấn tượng, đặc sắc và thưởng thức những tinh hoa di sản văn hóa như trên sân khấu chuyên nghiệp: Quan họ giao duyên, diễn ngâm thơ Đường…


Nhân dịp này Nhà thơ Lê Đình Dực, bút danh Ngọc Anh, Nguyên Chủ nhiệm CLB Thơ Đường luật BR-VT chuyển tặng Thư viện và các CLB những tập thơ mới in. Nhà thơ Hàn Nhuệ Cương, Hồ Thi, Đại Lộc cũng tặng CLB Bạn đọc những tập thơ để phục vụ bạn đọc yêu thơ gần xa.


Chương trình giao lưu đã giúp hội viên các CLB gặp gỡ, giao lưu, gắn kết tình thân, thể hiện niềm đam mê với sách, với thơ, từ đó góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần trong cộng đồng và từng hội viên.


Hoài Thảo

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)