Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Câu lạc bộ tiếng Anh Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi giao lưu gặp gỡ người nước ngoài

  • 07/03/2024
  • 753

Nhu cầu được giao tiếp tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài của người dân Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) ngày càng tăng. Nắm bắt được điều đó, Thư viện tỉnh BR-VT đã kết nối với người nước ngoài đến giao lưu trong Câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh. Nhờ có sự phối hợp của Trung tâm Anh Ngữ The Future, CLB từ 20 hội viên ban đầu đã dần tăng lên 100 hội viên. Đặc biệt, với sự tham gia của thầy Jon (Công ty Neverlands) và các thầy đến từ nhiều đất nước khác nhau đã mang lại không khí mới, khiến cho rất nhiều hội viên nhí thích thú.


Chương trình được diễn ra vào lúc 19h30 tối thứ 2 hàng tuần tại sảnh tầng trệt của Thư viện tỉnh BR-VT. Cán bộ Thư viện thay nhau trực và các tình nguyện viên hỗ trợ. CLB tiếng Anh được chia thành 2 nhóm trẻ em và người lớn, giao lưu theo chủ đề phù hợp. Mỗi nhóm đều có các giáo viên người nước ngoài hướng dẫn và chia sẻ. Lồng ghép vào chương trình là các trò chơi có thưởng và sắp tới sẽ làm sinh nhật tập thể cho các hội viên có sinh nhật trong tháng. Qua đó mọi người học thêm được nhiều vốn từ tiếng Anh và tạo ra năng lượng tích cực hơn cho hội viên.


Để duy trì và phát triển CLB này cần có sự phối hợp và hỗ trợ từ nhiều phía.  Rất mong quý phụ huynh cùng đồng hành và hưởng ứng các hoạt động của CLB. Hy vọng, đây sẽ là sân chơi mới trong thời kỳ hội nhập giúp mọi người phát triển được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh vừa giao lưu văn hóa.

Hoài Thảo

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)