Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm Tuổi Đảng cho Đảng viên Chi bộ Thư viện thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

  • 29/05/2024
  • 237

Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2024, Đảng uỷ Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã long trọng tổ chức “Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm Tuổi Đảng” cho đồng chí Vòng Kim Tỷ – Đảng viên Chi bộ Thư viện thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh BR-VT.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Huỳnh Đức Dũng–Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao và toàn thể đảng viên Chi bộ Thư viện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Đức Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chúc mừng đồng chí Vòng Kim Tỷ vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm Tuổi Đảng và đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với Chi bộ Thư viện tỉnh nói riêng và Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao nói chung. Chi bộ Thư viện đã có đảng viên nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của ngành và địa phương. Đồng chí Huỳnh Đức Dũng ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Vòng Kim Tỷ trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng; đồng thời động viên đồng chí Vòng Kim Tỷ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao.

Đồng chí Huỳnh Đức Dũng cũng hi vọng và mong muốn, trong thời gian tới, đảng viên trong Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao tiếp tục phát huy truyền thống của các đảng viên đi trước, dìu dắt các thế hệ trẻ tiếp theo và cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đảng và hoạt động chuyên môn…

Đồng chí Vòng Kim Tỷ được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 13/05/1994, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí đã phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Đồng chí Nguyễn Đình Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao Huy hiệu 30 năm Tuổi Đảng cho đồng chí Vòng Kim Tỷ

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ đồng chí Trần Công Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh BR-VT cũng đã gửi tới đồng chí Vòng Kim Tỷ bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


Đồng chí Trần Công Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc thư viện tỉnh BR-VTtrao hoa chúc mừng đồng chí Vòng Kim Tỷ

Tự hào và xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Vòng Kim Tỷ đã gửi lời cảm ơn đến Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp, Đảng uỷ - Ban Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Chi ủy - Ban Giám đốc Thư viện đã luôn quan tâm, giúp đỡ đồng chí trong quá trình công tác. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển./.

Quang Sơn – Phòng Thông tin

Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu


  • Minh Thư (Vietnam+)