Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Câu lạc bộ Bạn đọc Thư viện trao đổi về cách nuôi dạy con

  • 10/06/2024
  • 345

Sáng thứ 7, ngày 8/6/2024, Câu lạc bộ (CLB) Bạn đọc sinh hoạt với chủ đề “Nuôi dạy con” thu hút khá đông phụ huynh tham gia.


Diễn giả Nguyễn Hồng Phong chia sẻ cách nhận biết trẻ tiếp nhận thông tin và kiến thức tốt nhất qua giác quan nào. Các phụ huynh trao đổi kinh nghiệm cách nuôi dạy con trong gia đình mình và đưa ra những vấn đề cho diễn giả giải đáp những thắc mắc. Các phụ huynh vừa nghe vừa chép lại nhiều kiến thức bổ ích từ diễn giả và các phụ huynh khác. Có phụ huynh áp dụng phương pháp cài đặt tiềm thức cho con. Có phụ huynh giải quyết vấn đề tị nạnh nhau giữa 2 con bằng cách phân công việc nhà và cho 2 con tự chấm điểm cho nhau và thưởng tiền. Rất nhiều phương pháp, kinh nghiệm hay được chia sẻ trong buổi sinh hoạt.


Ngoài ra các phụ huynh được giới thiệu cuốn sách “Cha mẹ Nhật dạy con tự lập”. Quá nhiều nội dung hay mà phụ huynh đang cần, cuối buổi các phụ huynh làm thẻ và mượn hết các ấn bản liên quan đến chủ đề trên. Các hội viên được bốc thăm may mắn sau mỗi buổi sinh hoạt là những cuốn sách có giá trị. CLB tạo điều kiện cho các hội viên viết bài cảm nhận sách gửi đăng trang web của Thư viện có quà tặng.


Bắt đầu từ tháng 6/2024, hội viện tham gia sinh hoạt từ 4 buổi trở lên hoặc giới thiệu được 5 hội viên mới tham gia sẽ được CLB tặng 1 bộ "Sinh trắc vân tay" để đo các chỉ số năng lực cho con cái và định hướng nghề nghiệp. Đủ điều kiện sẽ được tặng, không giới hạn quà tặng dành riêng cho hội viên CLB Bạn đọc. Kính mời quý bạn đọc bấm vào link zalo nhóm sau để theo dõi và đăng ký tham gia nhận quà ở trong nhóm https://zalo.me/g/ayjbkf360

Hoài Thảo

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)