Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Bí kíp khiến bạn thích đọc sách ngay cả với những bạn không thích sách

  • 12/05/2021
  • 206


Bí kíp khiến bạn thích đọc sách ngay cả với những bạn không thích sách / Francoize Boucher ; Lại Thị Thu Hiền dịch .- Hà Nội : Kim Đồng , 2017.

Có lẽ các em thiếu nhi không còn quá xa lạ với việc đọc sách, tuy nhiên, đọc sách như thế nào hiệu quả lại là điều không phải ai cũng biết. Mỗi bạn có một cách đọc sách khác nhau, mỗi quyển sách sẽ có một cách đọc khác và lượng kiến thức khác nhau. Sách cũng như ngọn đèn soi sáng cho con người trên những nẻo đường xa xôi nhất của cuộc đời.

Vậy làm thế nào để có bí kíp đọc sách hiệu quả nhất? Hãy cùng tham khảo ngay cuốn cẩm nang thú vị dành cho các em thiếu nhi “Bí kíp khiến bạn thích đọc sách ngay cả với những bạn không thích sách”.

Với những hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh cùng với những câu chuyện nhí nhố cực kì thú vị, cuốn hút giúp các em thiếu nhi hòa nhập nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của các nhân vật để cùng vui, cùng buồn, giận dữ, lo sợ, đam mê, ngỡ ngàng với họ để từ đó các em rút ra nhiều bài học quý giá cho chính mình.

Cùng với hàng tấn lý do chính đáng cuốn sách đưa ra: Làm sao để đọc những cuốn sách nhiều nhất có thể trong cuộc đời mà không lo bị béo phì; Đọc sách đưa ta đi du lịch mà không tốn tiền máy bay; Đọc sách sẽ phát triển vốn từ vựng, cải thiện cách diễn đạt của bạn khiến cho việc giao tiếp của bạn trở nên cực kỳ cuốn hút... kể cả khi chưa mở ra bao giờ, sách cũng giúp bạn “Ra vẻ thông minh”.

Sách cũng chính là người bạn luôn cùng ta chia sẻ những cảm xúc của cuộc sống, giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn. Biết đọc sách là một điều vô cùng may mắn, vì sách sẽ giúp các em hiểu thêm về cuộc sống và truyền cảm hứng đọc sách cho các bạn khác. Hãy cùng đọc sách để cùng tận hưởng những món quà giá trị mà sách mang lại cho các em.

Ngay cả với những em không thích đọc sách hãy trải nghiệm với cuốn sách “Bí kíp khiến bạn thích đọc sách ngay cả với những bạn không thích sách” sẽ giúp các em thay đổi cách nhìn, cách nghĩ của mình về việc đọc sách và từ đó khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong chính các em.

Hãy thử một lần chọn cho mình một cuốn sách, đọc sách một cách trân quý nhất, các em sẽ thấy được cuốn sách mở ra là cả thế giới.

Mỹ Lệ

Chi đoàn Thư viện tỉnh BR-VT