Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng trung tâm VHTT - TT huyện Châu Đức tổ chức hội sách trực tuyến

  • 07/11/2021
  • 341

Sáng ngày 6/11/2021, Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Trung tâm VHTT - TT huyện Châu Đức tổ chức hội sách trực tuyến với sự tham gia của học sinh Trường Tiểu học Trần Phú và Trường Trung học cơ sở Kim Long.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch hiệu quả và tránh lây lan ra cộng đồng, Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức nhiều hoạt động thư viện linh hoạt để phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Huyện Châu Đức là đơn vị đầu tiên trong 8 huyện, thị xã, thành phố phối hợp cùng Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội sách trực tuyến trong năm 2021.


Nguồn kết nối Hội sách trực tuyến tại Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nội dung Hội sách trực tuyến được chuẩn bị chu đáo, bao gồm các hoạt động như đoán tên tác giả, tác phẩm; trò chơi - đố vui kiến thức, giới thiệu một số bộ sách thiếu nhi, kể chuyện sách, hướng dẫn kỹ năng, khéo tay hay làm, cùng nhau gửi gắm những thông điệp hay, ý nghĩa về sách. Chương trình phối hợp này đã thu hút sự tham gia của 360 học sinh, cũng như Ban Giám hiệu và giáo viên các trường nói trên.


Cán bộ Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tác nghiệp trong chương trình

Đa số học sinh tham gia chương trình rất hào hứng, nhiệt tình, tạo nên một bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Từng nội dung trong chương trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, kể cả những phần quà tặng xinh xắn để khích lệ những học sinh tham gia.


Học sinh tương tác với cán bộ Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chương trình Hội sách trực tuyến diễn ra sôi nổi, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với học sinh, góp phần lan tỏa tình yêu sách trong thanh thiếu niên, học sinh; từng bước xây dựng và phát triển văn hóa đọc, xây dựng xã hội học tập suốt đời tại địa phương.

Hồng Thương

Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu