Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Âm vang Điện Biên

  • 04/05/2022
  • 906

     Đây cũng là chủ đề chính mà Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) thực hiện trưng bày tài liệu nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2022).


     Trưng bày giới thiệu hơn 300 tài liệu về tinh thần chiến đấu của quân và dân ta trong Chiến dịch Điện Biên Phủ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn tài liệu của Thư viện tỉnh BR-VT. 

     Với nhiều tài liệu tiêu biểu: Chiến dịch Điện Biên Phủ thắng lợi của bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam; Chiến thắng Điện Biên Phủ thắng lợi của sức mạnh Việt Nam; Thiên sử vàng Điện Biên Phủ; Điện Biên Phủ - Trận thắng thế kỷ...đã phản ánh một cách chân thực và khái quát nhất về Chiến dịch Điện Biên Phủ, những đóng góp của nhân dân cả nước trong cuộc kháng chiến 9 năm chống Pháp và trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.


Một số tài liệu được trưng bày

     Hoạt động trưng bày tài liệu của Thư viện tỉnh BR-VT nhằm phục vụ nhu cầu của bạn đọc, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống anh hùng, bất khuất của nhân dân ta trong lịch sử, đồng thời khơi dậy tinh thần bất diệt của Chiến thắng Điện Biên Phủ, cổ vũ, động viên thế hệ trẻ hôm nay tích cực đóng góp công sức, trí tuệ, lập nên những kỳ tích mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

     Hoạt động trưng bày dịp này diễn ra từ ngày 04/5-13/5/2022 tại không gian Phòng Đọc tổng hợp Thư viện tỉnh BR-VT.

Thảo My

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT