Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

5 khả năng làm nên Bill Gates

  • 26/01/2022
  • 544


5 khả năng làm nên Bill Gates / Mạnh Linh biên soạn .- Hà Nội : Văn hóa Thông tin , 2005

Nhắc đến Bill Gates, người ta đều nghĩ ngay đến hình ảnh tỷ phú, một doanh nhân thành đạt. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, người đàn ông ấy đã phải nỗ lực hết mình với những suy nghĩ táo bạo. Đằng sau sự thành công tuyệt vời ấy là những bí quyết mà chỉ Bill Gates có.

Cuốn sách “5 khả năng làm nên Bill Gates” do nhà xuất bản Văn hóa Thông tin phát hành năm 2005 sẽ cho độc giả thấy được Bill Gates không phải là thiên tài, cái mà ông có được chính là tin vào bản thân, dám nghĩ, dám làm thì tất cả đều có khả năng.

Chúng ta biết rằng, thất bại không phải là sự bất hạnh tất nhiên, thành công càng không phải là sự may mắn ngẫu nhiên. Với 5 chương sách: Theo đuổi ước mơ; Nhìn xa trông rộng tạo huy hoàng; Nghênh đón tương lai, thi thố tài năng trong cạnh tranh; Thạo quản lý, kinh doanh hợp lý, đi tới thành công; Những lời khuyên của Bill Gates dành cho chúng ta, tác giả Mạnh Liên có những gợi ý về một nhân vật phi thường với diện mạo bình thường đã giành được vị trí Tỷ phú của thời đại.

Cuốn sách phân tích toàn diện những thành công của Bill Gates: Từ một người theo đuổi ước mơ đến gây dựng sự nghiệp, mài giũa tôi luyện trưởng thành trong cạnh tranh thị trường, dần từng bước thành thạo và điêu luyện trong phát triển công ty đủ để chúng ta ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, còn có những lời khuyên  của Bill Gates  dành cho chúng ta, đủ để chúng ta tò mò và vững tâm chờ đợi vào tương lai tốt đẹp.

Cuốn sách có tại Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc!

Nguyễn Loan

Chi đoàn Thanh niên - Thư vin BR-VT