Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Tỏa sáng theo cách của bạn

  • 17/10/2021
  • 1201


Tỏa sáng theo phong cách của bạn .- Tái bản lần thứ nhất .- Trẻ : TP. Hồ Chí Minh ; 2013 .- 111 tr. minh hoạ, hình màu 20 cm

 Trong cuộc sống, đôi khi bạn tự hỏi: Tại sao tôi không giỏi như bạn A? Sao tôi không thể nổi bật như bạn K? Sao tôi không bản lĩnh như bạn T? Hoặc có khi bạn cảm thấy hình như mình… hơi tự ti? Nhưng ai đó lại cho rằng bạn tự tin quá mức? Những câu hỏi Tại sao? Sao tôi không?… cứ lơ lửng đâu đó trong trí óc của bạn, đè bẹp mọi cảm xúc và nỗ lực của bạn. Vậy làm thế nào để chúng không đeo bám bạn nữa? Rất đơn giản, bạn hãy đọc những mẫu chuyện nhỏ “Rất tôi” trong quyển sách “Tỏa sáng theo cách của bạn”. Sách do nhà xuất bản trẻ phát hành năm 2013.

 “Tỏa sáng theo cách của bạn” là sách kỹ năng nhận diện bản thân, gồm 7 mục nhỏ với những mẩu chuyện ngụ ngôn hiện đại, thú vị được sắp xếp một cách tự nhiên (nhưng cố ý), giản đơn (mà tâm lý), dành riêng cho bạn và những người bạn của bạn với đầy đủ mùi, vị, âm thanh, hình ảnh,… của cái tuổi “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba…..”.

Nhận diện bản thân là một kỹ năng sống cần thiết cho mỗi người, giúp bạn vẽ nên bức chân dung TÔI một cách trọn vẹn, từ đó xác lập cho mình một thế đứng, một hướng đi giữa dòng chảy hối hả và phức tạp của cuộc sống. Nhờ vậy bạn sẽ vượt qua cảm giác tự ti hoặc sự tự tin quá mức của chính mình.

Mỗi người có một vẻ đẹp riêng, một giá trị riêng, không thể so sánh. Không ai hoàn hảo và cũng không ai hoàn toàn vô dụng. Điều quan trọng là tìm ra giá trị, nhận diện bản thân để tỏa sáng theo cách riêng của mình. Đó chính là thông điệp mà  “Tỏa sáng theo cách của bạn” mang lại.

Sách hiện có tại Thư viện tỉnh BR-VT. Trân trọng giới thiệu!

Phòng CTBĐ - Thư viện tỉnh BR-VT