Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Tổ chức sinh hoạt ngoại khóa cho các em thiếu nhi trường Mầm non Long Hương

  • 24/09/2020
  • 317
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

     Sáng ngày 24/9/2020, Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hân hoan chào đón Ban giám hiệu, quý thầy cô giáo và hơn 100 em thiếu nhi của Trường Mầm non Long Hương (Tp. Bà Rịa) đến tham quan và sinh hoạt ngoại khóa tại Phòng Thiếu nhi Thư viện tỉnh. Được biết đây là địa điểm thứ 02 mà nhà trường tổ chức cho các em đến tham quan, tìm hiểu và khám phá thế giới bên ngoài sau khi các em được tham quan tại triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội chào mừng Đại hội đại biểu tỉnh Đảng bộ lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 – 2025 tại công viên 27/4 thành phố Bà Rịa. 

 

Các em thiếu nhi của Trường Mầm non Long Hương (Tp. Bà Rịa) đến tham quan và sinh hoạt ngoại khóa tại Thư viện tỉnh

     Tại buổi tham quan sinh hoạt, với sự năng động, tích cực và chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ Thư viện tỉnh, cùng với sự phối hợp đầy trách nhiệm của giáo viên nhà trường, các cô đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh và bổ ích như: giới thiệu về thư viện tỉnh, kể chuyện theo sách, chơi trò chơi tương tác... Với sự hồn nhiên, ngây thơ của tuổi trẻ, các em đã hòa nhịp rất nhanh và cùng với cán bộ thư viện đã làm cho buổi sinh hoạt thêm phần vui tươi sinh động và tạo sự gần gũi thân thiện giữa thư viện với các bạn nhỏ.


Các em thiếu nhi sôi nổi tham gia trò chơi đố vui có thưởng

     Với thời lượng không nhiều, chỉ sau hơn 01 giờ đồng hồ được các cô giới thiệu về những kiến thức của thế giới xung quanh, thông qua các câu chuyện kể, các cuốn sách hình ảnh và đặc biệt là các trò chơi tương tác. Kết quả mang lại cho các em đã được thể hiện rất rõ trên từng khuôn mặt với vẻ hào hứng đi cùng với nụ cười trẻ thơ đã nói lên tất cả những gì mà các em đạt được khi được tham gia các hoạt động ngoại khóa tại Thư viện. 


     Đằng sau những cái vẫy tay chào tạm biệt và những niềm vui của các em đó cũng chính là niềm vui của những người làm công tác thư viện của chúng tôi. Hi vọng sẽ được chào đón các em trong những lần tiếp theo. 

Nguyễn Hương

Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu