Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3

  • 06/03/2020
  • 683

     Sáng ngày 06/3/2020, tại Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công đoàn Cơ sở phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức buổi họp mặt chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3.

     Tham dự buổi họp mặt có ông Huỳnh Tới và ông Trần Thế Vinh – Phó Giám đốc Thư viện tỉnh; Bà Huỳnh Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở cùng toàn thể CBVC là công đoàn viên và đoàn viên thanh niên của đơn vị.  


Đại biểu tham dự buổi họp mặt

     Mở đầu chương trình là phần văn nghệ chào mừng do Chi đoàn thanh niên thể hiện với 02 ca khúc mang đầy màu sắc thanh niên và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ là ca khúc Dấu chân tình nguyện và ca khúc Tàu anh qua núi.  


Tiết mục văn nghệ chào mừng của Chi đoàn thanh niên Thư viện tỉnh

     Sau phần văn nghệ chào mừng, toàn thể CBVC trong đơn vị đã được nghe CĐCS ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 cũng như những thành quả mà chị em phụ nữ Thư viện tỉnh đã đạt được trong công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong thời gian vừa qua tại đơn vị. 

     Bên cạnh đó, Chi đoàn thanh niên cũng đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM và những thành quả mà Chi đoàn Thư viện tỉnh đã đạt được trong những năm qua để từ đó góp phần giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc, lòng yêu nước cho Đoàn viên, thanh niên, nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên và tạo phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao chất lượng hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới.

    Trong những năm gần đây, Thư viện tỉnh BR-VT đã tổ chức được nhiều chương trình và phong trào đoàn thể sôi nổi và thiết thực, qua đó đã đem lại được nhiều quyền lợi thiết thực cho chị em phụ nữ và đoàn viên thanh niên trong đơn vị như: cuộc vận động phụ nữ thực hiện tốt phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch", rèn luyện theo các tiêu chí "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" và học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, đơn vị cũng quan tâm và tạo điều kiện cho Chi đoàn Thanh niên hoàn thành tốt các phong trào do Đoàn cấp trên phát động như phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Tháng Thanh niên”…

      Thay mặt lãnh đạo đơn vị, ông Huỳnh Tới – Phó Giám đốc Thư viện tỉnh đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, nhiệt tình, tâm huyết của các thế hệ cán bộ phụ nữ đối với sự nghiệp thư viện trong những năm. Đồng thời, cũng ghi nhận và tuyên dương Chi đoàn Thanh niên Thư viện tỉnh đã có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, biết vận dụng sáng tạo kết hợp giữa hoạt động Đoàn và hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị nhằm góp phần đưa hoạt động phong trào của đơn vị ngày càng sôi nổi và phù hợp với mục tiêu phát triển của thư viện trong giai đoạn sắp tới.


Lãnh đạo Thư viện tỉnh tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 cho chị em Phụ nữ 

     Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật ấm áp, sôi nổi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc và đầy hấp dẫn của các tổ công đoàn. Thông qua buổi gặp mặt này Thư viện tỉnh BR-VT hi vọng toàn thể chị em phụ nữ, đoàn viên, CBVC trong đơn vị sẽ luôn luôn đoàn kết, phấn khởi hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2020.

Quang Sơn 

Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu