Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công

  • 17/10/2021
  • 296


Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công / Trương Oánh chủ biên ; Hà Giang dịch .- Hà Nội : Phụ nữ , 2017

Tuổi 20 không chỉ là cái tuổi tươi đẹp nhất mà còn là thời hoàng kim của con người để có thể tiến đến từng bước thành công ở tương lai, là bước đệm vững chắc trong suy nghĩ. Giai đoạn này, chúng ta sẽ có thể gặp nhiều điều mới mẻ, những bước ngoặc cuộc đời và rời xa suy nghĩ "cuộc sống là màu hồng". Điều đó đồng nghĩa, phụ nữ tuổi hai mươi phải mạnh mẽ và lý trí để dễ dàng bước qua những bước ngoặc của tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp,... Mỗi sự lựa chọn sẽ dẫn đến một kết quả khác nhau.

Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công của tác giả Phương Oánh là tập hợp những câu chuyện, những bài học và những kinh nghiệm đắt giá dành cho những bạn gái trên chặng đường trưởng thành. Các vấn đề này được thể hiện trong 5 chương: Nghệ thuật trong tình yêu; Nghệ thuật xã giao; Nghệ thuật sống nơi công sở; Nghệ thuật quản lý tài chính và Nghệ thuật tu dưỡng đạo đức.

Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công là cuốn sách mà phụ nữ không thể không đọc ngay từ khi còn trẻ để có thể quyết định đúng đắn chiến lược, bước đi của mình trong tương lai. Tuổi trẻ có thể nông nỗi, thất bại, hay sai lầm,... nhưng sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc ở tương lai bởi chúng ta đã tự dựa vào bản thân của mình để làm nên hạnh phúc. Nếu chúng ta biết tích cực học hỏi những bài học cuộc sống từ người đi trước thì không khó để tự tin hơn, khôn ngoan hơn giữa cuộc đời này.

Đây thật sự là quyển sách đầy cảm hứng dành cho những phụ nữ đã và đang trên con đường tìm kiếm thành công. Để hạnh phúc trong tình yêu, thành đạt trong sự nghiệp, thành công trong xã giao, vững chắc trong quản lý tài chính và vững bước trong hoàn thiện bản thân thì phụ nữ hiện đại đừng ngại học hỏi và thay đổi. Hãy vận dụng và phát huy “nghệ thuật sống” có trong “Phụ nữ tuổi 20 thay đổi để thành công” chắc chắn bạn sẽ thành công.

Phòng CTBĐ - Thư viện tỉnh BR-VT