Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Nhật ký Ngày thứ bảy - Vui cùng Thư viện

  • 21/05/2022
  • 448

Sáng ngày 21/05/2022, từ 8h30 đến 10h00, tại Phòng Thiếu nhi Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã diễn ra chương trình “Thứ 7 - Vui cùng Thư viện”, hoạt động thu hút nhiều bạn đọc thiếu nhi thuộc trên địa bàn thành phố Bà Rịa tham gia.


Đến với chương trình này, thiếu nhi được tham gia các trò chơi khởi động khơi dậy tiềm thức, nâng cao trí tưởng tượng, đố vui kiến thức đọc sách, trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh, nhiều bạn nhỏ 4 - 5 tuổi cũng hăng hái giơ tay trả lời. Trong chương trình, thiếu nhi được hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy; hoạt động này giúp cho bộ não của các em dễ dàng cấu trúc, sắp xếp lại các ý tưởng, thông tin một cách trực quan, dễ nhớ, dễ hiểu, phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và lên ý tưởng. Sau mỗi hoạt động, Thư viện tặng những món quà nho nhỏ, xinh xắn như một lời động viên, khuyến khích tinh thần tham gia.


Bên cạnh chương trình “Thứ 7 - Vui cùng Thư viện”, Thư viện còn tổ chức sinh hoạt Ngoại khoá, Hội sách phục vụ thiếu nhi, học sinh trên địa bàn; đặc biệt sắp tới là chương trình sinh hoạt hè bắt đầu từ ngày 1/6. Chúng tôi mong rằng với các hoạt động đã, đang và sắp được tổ chức, sẽ lan tỏa những giá trị tích cực của văn hóa đọc, để Thư viện tỉnh BR-VT luôn là điểm đến lý tưởng, tiếp thêm lòng say mê với sách và là nơi mời gọi yêu thương đối với cộng đồng…

Hoài Thảo

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT