Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Nét đẹp với Ngày hội Đọc sách tại thành phố Vũng Tàu

  • 13/10/2020
  • 533

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng, là chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người. Có thể nói, sách chính là người bạn tâm giao và đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của mỗi người, nhất là thế hệ trẻ… Nét đẹp ấy được thể hiện qua Ngày hội Đọc sách được tổ chức tại Trường Tiểu học Đoàn Kết và Trường Tiểu học Nguyễn Thái Học vào ngày 12/10/2020 trong hành trình phát triển văn hóa đọc của Thư viện thành phố Vũng Tàu trên địa bàn.


Nét đẹp ấy thể hiện trong phương thức tạo điều kiện để thực hiện chức năng giải trí và nâng cao kiến thức cho cộng đồng một cách tiết kiệm nhất trong việc đọc sách, cũng như làm cho hoạt động đọc sách trở nên thú vị và bền lâu hơn. Nét đẹp ấy được thể hiện qua sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, sự sáng tạo của đội ngũ giáo viên để tạo nên không gian đọc sách sống động, nhiều sắc màu từ buổi đọc sách sau giờ chào cờ đầu tuần với không khí trí tuệ, phấn chấn trước giờ vào lớp.


Nét đẹp với Ngày hội Đọc sách đã thu hút đông đảo học sinh nhà trường tham gia tích cực, hưởng ứng sôi nổi. Qua đó, giúp cho học sinh dễ dàng tiếp cận và hiểu thêm nhiều kiến thức qua những cuốn sách hay. Đồng thời cũng đem đến một thông điệp về tầm quan trọng của việc đọc sách: Mỗi trang sách mở ra một chân trời mới. Tất cả học sinh hãy quan tâm, có phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất để đọc sách. Sách tốt sẽ giúp nâng cao trí tuệ và hoàn thiện nhân cách mỗi con người. 


Tập thể viên chức Thư viện thành phố Vũng Tàu cảm ơn tất cả CBCNV, giáo viên các trường đã hỗ trợ và tạo điều kiện để đơn vị hoàn thành kế hoạch năm 2020 và góp thêm bức tranh đầy màu sắc cho Ngày hội Đọc sách của thành phố Vũng Tàu thêm rực rỡ.

Hồng Sương

Thư viện thành phố Vũng Tàu