Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa Và Thể thao lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025

  • 18/05/2020
  • 358

Căn cứ Kế hoạch số 01-KH/ĐUK ngày 05/8/2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức đại hội Đảng bộ, Chi bộ cơ sở tiến tới đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025; Thực hiện Kế hoạch số 47-KH/ĐU ngày 12/8/2019 của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao về việc triển khai thực hiện Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao nhiệm kỳ 2020-2025.Sáng 12/5, Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham dự Đại hội có đồng chí Lương Thị Thu - Phó Bí thư Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp và Ban chấp hành  cùng toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao (Sở VHTT) nhiệm kỳ 2015-2020 


Đ/c Lương Thị Thu – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
tặng  hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm 2015-2020, Đảng bộ Sở VH&TT đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt được những kết quả quan trọng hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tỉnh ủy và UBND tỉnh giao: Lĩnh vực Văn hóa, Thể thao có nhiều chuyển biến tích cực; tổ chức thành công các sự kiện Văn hóa, Thể thao và các hoạt động tuyên truyền, cổ động nhân các ngày lễ lớn của dân tộc. Công tác quản lý nhà nước về Văn hóa và Thể thao đạt hiệu quả, chất lượng. Nhiều Đề án,chương trình đã được ban hành đi vào thực hiện, giải quyết những công việc tồn đọng, kịp thời khắc phục những hạn chế, nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa, thể thao. Hoạt động văn hóa từ tỉnh đến cơ sở từng bước được đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động; các di sản văn hóa được bảo tồn và phát huy; Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" được triển khai rộng rãi. Phong trào luyện tập thể dục thể thao phát triển; mạng lưới thể dục thể thao mở rộng; thể thao thành tích cao có những chuyển biến tích cực. Công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của các tổ chức đảng cơ sở và đảng viên. Cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" được triển khai rộng rãi, đồng bộ, có nhiều chuyển biến trong hoạt động thực tiễn. Công tác xây dựng Đảng, cơ quan và các đoàn thể được chú trọng. Hàng năm một số tổ chức đảng, đoàn thể đạt trong sạch, vững mạnh; các đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công


Đại hội biểu quyết các nội dung báo cáo, Nghị quyết của Đại hội 

Hòa trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII. Đại hội Đảng bộ Sở VH&TT lần thứ III đã đánh giá tổng kết những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nghiêm túc chỉ ra những khuyết điểm yếu kém, nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó xác định phương hướng, mục tiêu phấn đấu từ nay đến năm 2025. Đồng thời lựa chọn những Đại biểu xứng đáng có bản lĩnh chính trị vững vàng và đầy đủ phẩm chất về đạo đức, năng lực, trình độ bầu vào BCH Đảng bộ Sở khóa III và bầu Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I nhiệm kỳ 2020 – 2025.


Tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sau một buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, khách quan, dân chủ. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ  mới nhiệm kỳ 2020-2025 theo đúng tiêu chuẩn, cơ cấu, đủ đức, đủ tài để lãnh đạo, chỉ đạo toàn Đảng bộ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ và góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp, gồm 11 đ/c: 2 đồng chí trong Ban giám đốc Sở, 09 đồng chí là Trưởng các phòng chuyên môn và Bí thư các Chi bộ trực thuộc. Trong đó, đồng chí Nguyễn Đình Trung – Giám đốc Sở tiếp tục tái cử  chức vụ Bí thư Đảng ủy, đồng chí Huỳnh Đức Dũng – Phó Giám đốc Sở được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư kiêm Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy, đồng chí Phạm Vũ Anh Thy – Chánh Văn phòng Sở được bầu giữ chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy.


Đ/c Lương Thị Thu – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng
Ban chấp hành Đảng bộ mới Sở Văn hóa và Thể thao nhiệm kỳ 2020 - 2025 

Cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đình Trung – Bí thư Đảng ủy Sở đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lương Thị Thu – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp và hứa sẽ triển khai ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lương Thị Thu với tinh thần chủ động, đổi mới, đoàn kết, năng động và sáng tạo; quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội đã đề ra; đồng thời chỉ đạo đảng viên toàn Đảng bộ cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để thực hiện thành công Chương trình hành động của Đảng bộ Sở nhiệm kỳ 2020-2025, trong đó cần tập trung các nhiệm vụ trọng tâm, các khâu đột phá của từng lĩnh vực, của Ngành.

Tin, ảnh: Ngô Loan

http://sovhtt.baria-vungtau.gov.vn