Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Các quy tắc hay trong giao tiếp

  • 07/04/2020
  • 371

Các quy tắc hay trong giao tiếp / Hoàng Văn Tuấn, Minh Hiền. -Tái bản lần thứ 3.- H.: Hồng Đức; Công ty sách Panda, 2018.- 240tr.; 19cm



Trong cuộc sống, chúng ta dù đọc bao nhiêu sách vở, nghe bao nhiêu buổi thuyết trình về kỹ năng giao tiếp, thì bạn cũng chưa thể hình dung hết trong đầu những nguyên tắc giao tiếp cần tuân thủ trong đời sống hàng ngày cũng như trong công việc. Bởi đây là một lĩnh vực rộng lớn, phong phú, đa dạng và luôn biến đổi không ngừng. Trong cuốn sách “Các quy tắc hay trong giao tiếp” sẽ giúp bạn phần nào trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Cuốn sách Các quy tắc hay trong giao tiếp” sẽ giúp độc giả có được những bài học kinh nghiệm quý báu trong giao tiếp. Cuốn sách được chia thành mười phần nhỏ bao gồm: Kinh nghiệm của các bậc cao thủ trong giao tiếp, khởi đầu giao tiếp, các kỹ xảo cơ bản cần tinh thông, các phương pháp mở rộng giao tiếp, thuật giao tiếp nắm bắt lòng người, phép duy trì giao tiếp, phương pháp ứng dụng cưỡng chế giao tiếp,… giúp người đọc linh hoạt chọn lựa để áp dụng tháo gỡ những rào cản hay sẵn sàng đón nhận sự chia sẻ của mọi người, tạo ra sự đồng cảm.

Có thể nói, cuốn sách sẽ là chiếc chìa khóa vàng giúp bạn đọc dễ dàng đối mặt được các vấn đề trong cuộc sống, hiểu và xử lý được các vấn đề phát sinh. Bạn chắc chắn sẽ được nhiều hơn, mất ít hơn, thất bại ít hơn và thành công nhiều hơn. Cuộc sống là do chính bản thân mình tạo ra. Hàng ngày, mỗi người đều phải thường xuyên đối mặt với rất nhiều các vấn đề trong công việc, xã hội hoặc các mối quan hệ gia đình, bạn bè. Và giao tiếp chính là kỹ năng cần thiết giúp bạn giải quyết nhanh gọn những vướng mắc, cũng như tạo nền tảng quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Cách đối nhân xử thế, đối đáp, giao tiếp sẽ đóng góp lớn trong sự thành bại trong cuộc đời của chúng ta.

Các quy tắc hay trong giao tiếp” dễ đọc, dễ hiểu, hy vọng cuốn sách sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn đọc. Chúng ta hãy cùng nhau đọc và chiêm nghiệm để bản thân ngày càng thành công hơn trong quan hệ giao tiếp và khi bạn giao tiếp thành công, chắc chắn rằng bạn sẽ tự tin hơn trong cuộc sống.

Cuốn sách hiện có tại Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!.

Bùi Chung

                                                                                Chi đoàn Thanh niên - Thư viện tỉnh BR-VT