Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Bí quyết thăng tiến trong công việc

  • 26/06/2020
  • 205

       

         Bí quyết thăng tiến trong công việc. - Hà Nội : Nxb. Văn học , 2019. -. - 159 tr. ; 24 cm.

Nhiều người cho rằng mình có học thức cao thì không cần phải chăm chỉ cũng có thể được người khác nhìn nhận và tôn trọng, tuy nhiên rất nhiều người có học thức thấp hơn mình nhưng lại đạt được những thành tựu mà mình không bao giờ có được. Có nhiều người cảm thấy năng lực của mình không tồi, nhất định sẽ được lãnh đạo coi trọng, nhưng sau này mới phát hiện ra bản thân vẫn chưa được để ý… Tất cả mọi việc thoạt nhìn có vẻ phức tạp, nhưng nguyên nhân sâu xa là do chúng ta chưa thích nghi được với môi trường xung quanh.

Trong công sở, những thứ biểu hiện ra ngoài nhiều khi lại có bản chất hoàn toàn khác, bạn không hiểu được suy nghĩ thực sự của lãnh đạo, không biết được là người của công ty cần phải có những yêu cầu gì, cho nên mới có nhiều người ưu tú nhưng vẫn không gặp được.

Mỗi công ty đều có tiêu chuẩn bí mật riêng của mình, những công ty này sử dụng tiêu chuẩn bí mật để tuyển dụng nhân lực, quản lý nhân viên, thử thách nhân viên hoặc cắt giảm biên chế. Không có công ty nào nói cho bạn những tiêu chuẩn bí mật này, nhưng kỳ thực nó cũng không phải là bí mật cao siêu gì, bạn không thể suy đoán được chỉ vì bạn chưa đủ kinh nghiệm và sự rèn luyện. Những ông chủ từng bôn ba lăn lộn với công việc, những nhà quản lý kinh doanh lâu năm chắc chắn rất thuộc những quy tắc tiềm ẩn. Kinh nghiệm và suy nghĩ của họ chính là kim chỉ nam cho sự tồn tại của công ty. Nhìn sự việc qua con mắt của ông chủ, để ý quan sát những tiêu chuẩn bí mật của công ty thì bạn mới không phạm những sai lầm và thua thiệt trong công việc.

Cuốn sách này sẽ bật mí cho bạn những điều bí mật nơi công sở: Công ty muốn có những người như thế nào? những câu nói nào nhất định không được nói, những câu nói nào nhất thiết phải nói ra?, hay công ty không thích thái độ làm việc nào nhất? công ty coi trọng năng lực làm việc nào nhất?…

Cuốn sách này sẽ giải đáp những điều mà bạn đang lo lắng, để bạn tránh được những thất bại, trắc trở và vững bước trên con đường đi đến thành công.

        Thư viện tỉnh BRVT trân trọng gửi tới quý bạn đọc cuốn sách “Bí quyết thăng tiến trong công việc”!

Hồng Thương

Chi đoàn Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu